Sunday, April 6, 2014

Có ít tiền sao sở hữu được smartphone mơ ước

Bạn đang muốn sở hữu những chiếc điện thoại smartphone cấu hình khủng để giải trí và làm việc.
nhưng hiện tại bạn chỉ có một khoản tiền nhỏ hàng tháng không thể gom lại để có được một khoản tiền lớn để có thể mua được luôn chiếc điện thoại mình mơ ước.
Lúc này bạn nên suy nghĩ đến một việc là sử dụng đòn bẩy tài chính, sử dụng tiền của người khác để hoàn thành công việc của mình. Sau đó bạn sẽ có động lực để làm việc trả dần tiền cho chiếc điện thoại mà bạn mới mua
Nếu chỉ nghĩ đến việc không đủ tiền mua điện thoại thì bạn không có động lực, hãy suy nghĩ nếu bạn sở hữu được chiếc Smartphone bạn mơ ước
Bạn sử dụng nó để làm việc và kiếm ra nhiều tiền hơn thì đó là một việc tốt.
Tại các nước phát triển, chính phủ khuyến khích dân tiêu trước trả sau, để có động lực làm việc và mơ ước trong cuộc sống.


  • - Kinh nghiệm kiểm tra xuất xứ iphone 4/4s/5/5s/6

  • - Sinh viên có mua được điện thoại trả góp ?

  • - Đánh giá các đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp tốt nhất tại Hà Nội

  • - Kinh nghiệm mua điện thoại trả góp / mua dien thoai tra gop

  • - Cách mua điện thoại trả góp / mua dien thoai tra gop thông minh


  • Theo quy định dành cho sinh viên mua điện thoại trả góp . Độ tuổi được tham gia đăng ký dịch vụ mua điện thoại trả góp giới hạn từ 19 đến 60 tuổi. Vậy các bạn sinh viên năm thứ nhất nếu chưa qua sinh nhật tuổi thứ 19 thì sẽ không được tham gia mua điện thoại trả góp. Dịch vụ chỉ dành cho các bạn sinh viên đủ 19 tuổi trở lên (sinh viên năm 2,3).



    Thủ tục tham gia mua điện thoại trả góp đối với sinh viên:


    Theo quy định dành cho sinh viên mua điện thoại trả góp . Độ tuổi được tham gia đăng ký dịch vụ mua điện thoại trả góp giới hạn từ 19 đến 60 tuổi. Vậy các bạn sinh viên năm thứ nhất nếu chưa qua sinh nhật tuổi thứ 19 thì sẽ không được tham gia mua điện thoại trả góp. Dịch vụ chỉ dành cho các bạn sinh viên đủ 19 tuổi trở lên (sinh viên năm 2,3).


    Khi tham gia chương trình mua điện thoại trả góp. Các bạn sinh viên cần phải được sự đồng ý và cho phép của gia đình.


     



    Sinh viên có thể mua điện thoại iphone trả góp dễ dàng


    Chúng tôi sẽ yêu cầu các bạn cung cấp thêm thông tin tham chiếu của người bảo lãnh là bố hoặc mẹ (bắt buộc *). Bởi các bạn đang là sinh viên, chưa có việc làm thì không có gì có thể cam đoan rằng các bạn có đủ khả năng chi trả số tiền nhỏ trong gói thời gian bạn đăng ký.


     


    Trong quá trình làm hồ sơ vay trả góp. Bạn sẽ phải có Bố hoặc Mẹ đứng ra bảo lãnh, Hoặc là Bố, mẹ sẽ đi cùng bạn đến để làm thủ tục trả góp. Hoặc là bạn cũng có thể đến 1 mình và đừng quên mang theo chứng minh nhân dân gốc của người bảo lãnh. Thông tin này dùng để đối chứng thông tin tham chiếu của người bảo lãnh.


     


    Thủ tục mua trả góp điện thoại đối với Sinh Viên


      1. Sinh viên muốn mua điện thoại trả góp thủ tục mua trả góp cần những gì?.- Khi đến đăng ký mua hàng trả góp bạn chỉ cần mang theo CMND + SHK + Chứng minh thu nhập (Nếu có). Trong trường hợp khoản vay dư nợ còn lại dưới 10.000.000 VND thì khách hàng có thể thay SHK = Giấy phép lại xe.(Ghi chú: CMND = Chứng Minh Nhân Dân. SHK = Sổ Hộ Khẩu).Lưu Ý: Các bạn là sinh viên nên tính toán để vay khoản vay mua điện thoại trả góp dưới 10 triệu để chỉ cần có Bằng lái xe2. Sinh viên mua điện thoại iphone trả góp thì Thời gian xét duyệt trong bao lâu để có iPhone?.- Chỉ cần từ 15 đến 30 phút xét duyệt hồ sơ thế là khách hàng sẽ có thể nhận máy trực tiếp tại showroom.




    No comments:

    Post a Comment