Wednesday, November 13, 2013

Thiết kế website picoman


Rượu, bia là những thành phần thường có trong mọi cuộc vui chơi, giao lưu, hội họp của người Việt Nam. Tuy nhiên, chúng lại mang lại nhiều điều bất lợi cho sức khỏe nếu sử dụng nhiều thường xuyên. Các sản phẩm chuyển hóa của rượu làm tổn thương hoặc làm chết tế bào, gây ra bệnh hiểm nghèo.







anh_1_(Copy).jpg
Rượu bia là “kẻ sát nhân giấu mặt”.

Theo đó, Acetaldehyde là sản phẩm chuyển hóa của rượu, bia, có tính độc đối với tế bào vì nó có khả năng làm tổn thương chức năng của tế bào gan. Thông qua quá trình gắn với các cấu trúc của hệ thống nâng đỡ tế bào (Cytoskeleton), Acetaldehyde tạo thành chất dẫn tubulin; kết quả là ức chế sự hình thành các vi ống và tiết xuất protein. Tương tự, màng của ty thể cũng bị biến đổi dẫn đến hậu quả là chết tế bào gan.







anh_2_(Copy).JPG
Chất độc Acetaldehyde sinh ra từ rượu bia trong cơ thể.

Ngoài ra, Acetaldehyde là nhân tố chính tác động lên hệ thần kinh gây đau đầu, mệt mỏi đối với người uổng rượu, bia. Bên cạnh đó, việc sử dụng nhiều làm giảm chức năng rào cản của ruột do tổn thương niêm mạc ruột và tạo điều kiện cho sự phát triển quá mức của vi khuẩn (bacterial overgrowth) trong lòng ruột. Nội độc tố này sẽ hoạt hóa các tế bào Kuffer, nhân tố giải phóng ra một loạt các cytokine gây viêm tại gan và phát tín hiệu hóa ứng động huy động thêm nhiều các tế bào đa nhân trung tính cũng như tế bào lympho T từ dòng máu đi vào gan. Các tế bào viêm này sẽ giải phóng các gốc tự do hoạt động mạnh có khả năng tấn công và gây tổn thương tất cả các thành phần của tế bào gan như màng tế bào, ADN, hệ thống enzyme và các protein cấu trúc.





anh_sp_(Copy).jpg















































































CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP DỊCH VỤ SỐ
ĐƠN VỊ THIẾT KẾ WEBSITE PICOMAN.VN

NẾU BẠN CẦN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, LIÊN HỆ: 0919.321.885 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT

http://dichvuso.vn
ĐT: 04 62950929 - 04 66636935
Email: kinhdoanh@dichvuso.vn

No comments:

Post a Comment