Tuesday, December 24, 2013

Ung thư tuyến tiền liệt nguy hiểm như thế nào

Ung thư tuyến tiền liệt là một căn bệnh hoàn toàn không có dấu hiệu đặc biệt nào trong giai đoạn phát triển ban đầu. Nó phát triển từ từ trong nhiều năm mà không gây ra bất kỳ triệu chứng nào đáng chú ý. Tuy nhiên, đôi khi cũng có một vài cảnh báo từ cơ thể rằng có cái gì đó không ổn đối với tuyến tiền liệt của bạn.


Vị trí của tuyến tiền liệt là nằm trong cơ thể, ngay dưới bàng quang do đó các triệu chứng của đường tiết niệu là dấu hiệu cảnh báo chung rằng đã có cái gì đó xảy ra với tuyến tiền liệt.


Nước tiểu được thải ra khỏi bàng quang qua một ống mỏng gọi là niệu đạo. Trước đó, nó đi qua tuyến tiền liệt. Khi tuyến tiền liệt  bị các khối ung thư hoặc các vấn đề khác xâm chiếm, niệu đạo sẽ bị chèn ép và tuyến tiền liệt bị thu hẹp. Khi ống niệu đạo bị thu hẹp, nước tiểu được thải ra ngoài một cách khó khăn hơn.


Một số dấu hiệu cảnh báo đường tiết niệu có vấn để và cần cảnh giác với ung thư tuyến tiền liệt là:


•    Tần số đi tiểu nhiều hơn bình thường.


•    Luôn có cảm giác là bạn cần phải đi tiểu ngay lập tức.


•    Tiểu đêm, dậy đi tiểu nhiều lần trong đêm.


•    Khó khăn trong việc bắt đầu tiểu.


Dấu hiệu cảnh báo ung thư tiền liệt tuyến


Ảnh minh họa


Tuy ung thư tuyến tiền liệt không phải là căn bệnh duy nhất có thể làm cho tuyến tiền liệt sưng lên, tuy nhiên vẫn phải cẩn trọng trong các tình huống này. Ngoài ra còn một số các dấu hiệu cảnh báo khác ít phổ biến hơn của ung thư tuyến tiền liệt như:


•    Máu trong nước tiểu.


•    Máu trong tinh dịch.


•    Rối loạn cương dương (liệt dương).


•    Đau xương (đặc biệt là ở phía dưới lưng, hông, hoặc xương sườn).


•    Mất kiểm soát bàng quang.


Các dấu hiệu trên đều có ở hầu hết những người đàn ông mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, các triệu chứng này cũng tồn tại ở người mắc phì đại tuyền tiền liệt. Cần phải đến các trung tâm y tế để có các xét nghiệm chính xác về bệnh nếu bạn có dấu hiệu  bất thường trên. Đặc biệt những người có tiền sử gia đình mắc ung thư tuyến tiền liệt càng cần phải khám bệnh định kỳ bởi họ là nhóm người có tỷ lệ mắc chứng bệnh này cao nhất hiện nay.


Để hỗ trợ và phòng ngừa ung thư tiền liệt tuyến, Công ty TNHH Dược phẩm và Thương mại Thành Công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩmKhang Linh Đơn - thực phẩm tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị u xơ, u nang và ung thư .


Với các thành phần thảo dược quý hiếm như Tinh dầu thông đỏ, Đông trùng hạ thảo, Curcumin, trái Nhàu…có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào độc hại, Khang Linh Đơn kích thích sản sinh các tế bào có lợi giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe cho người bệnh.


 


No comments:

Post a Comment